...ขอบคุณ ทุกท่านที่เข้าชม ครับ ( Thanks for view)...

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

- บทกลอน - รัก - กลอนรักซึ้งๆถึงใจ - กลอนรัก - คนโสด



ลอนรัก ทักทาย คนโสด...จากความรู้สึ : เจ้าของบล็อก

ดีเเค่ไหน ถ้าไม่ใช่ คงต้องปรง
มีมากเเค่ไหน ถ้าไม่เห็นค่า คงต้องยอมรับ
ทีมีดี ถ้ามีโอกาส จงให้มากที่สุด
ทีขาดหาย ให้รู้ว่า เขาคนนั้นยังไม่ใช่
ทีมีรัก ให้รู้ว่า มีทั้งสุขเเละทุกข์ปะปนกัน...



หน้าตาอาจจะขาวใสก็จริงอยู่...เพราะเเลดูได้ด้วยตัวฉัน
แต่รักดีๆๆ ขาวบริสุทธิ์ สุขไฉนเล่า ใครจะรับรักในตัวฉันเป็น...ได้
‪#‎รักครั้งนี้ชั่วนิรันดร์‬

คนถูกใจมีเยอะ...เเยะ
แต่คนถูกกับเราอ่ะ...มีรึเปล่า...?
‪#‎ชีวิตไม่มีลิมิต‬ ‪#‎แค่มีอินฟินิตี้‬

คนดี...นั้นว่าใช่อยู่
แต่ คนที่ใช่...นั้นว่าใช่กว่า

สายน้ำที่ไหลตกลงมา ไม่มีวันจะย้อนกลับได้...
...ถ้าคุณยังยึดติดกับอดีตอยู่ จงเข้าใจว่า ไม่มีวันกลับคืนมาได้...
ความรักก็เช่นกัน...
‪#‎เปิดใจใหม่สิอย่าช้าช้าสิ่งดีๆๆๆๆรออยู่‬ ‪#‎จงรีบคว้า‬...

ใต้ร่มเงา บนท้องฟ้า อันกว้างใหญ่...
ใครจะรู้ไม่ ใจดวงนี้ อ่อนล้าพียงใด...
ใครจะรู้ไม่ เท่าตัวเรา ที่รับรู้...
สู้สุดทุก ทุกวันวาน คือความจำ...
อ่อนเเรงกาย ถึงเเรงใจ จะอ่อนล้า..
เพียงต้องการ คนบางคน ที่รู้จะจริงใจ(จริงจัง)...
สักที อิอิ...

เพราะโลกมันกว้างเกิน ฉันจึงหาคนคนนั้นไม่เจอสักที...

ฉันรักเทอ...มากมายเหลือเกิน...สุขใจเหลือเกิน...เมื่อเราได้ใกล้กัน...คืนเเละวัน..ความรักที่มีคงไม่ไหวหวั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนไป...

## อะไรก็คงจะดีไม่เท่าการที่มีคนที่รักและเข้าใจอยู่ข้างๆเราเสมอ##

## มาฆบูชา ชราด้วยบุญ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างทุกเทศกาล ##

อยากจะโยน...ทิ้งตัวลงนอนเผื่อ...
‪#‎ลืมมันไป‬

อากาศร้อนมั้ยคุณ...
...เดี๋ยวเราอาสาเป็นแฟนให้นะ ...
‪#‎กิ้ววววว‬

## มีคนเตือนแล้วให้คิด
## ดีกว่ามีคนชมผิด ผิด
## แล้วทำให้ชีวิตแย่ลง

ความคิดเปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน...

ทีใครทีมันก็แล้วกัน.....ทำดี ไปก็เท่านั้นแหล่ะ

-ชอบทำตัวมีพิรุธ
-ชอบมีความลับ
-ชอบทำอะไรก็ไม่บอก 
-อยู่ไหนก็ต้องให้เราเป็นฝ่ายถาม
-ชอบทำให้คิดมาก เป็นห่วง
อยากมีใครสักคน...ที่เข้าใจกัน
...เทคเเคร์กัน ใส่ใจกันเเละกัน 
...ช่วยซ่อมเเซมสิ่งที่ขาดหายไป
...อยู่เป็นกำลังใจให้กัน
...‪#‎อย่างเราได้เเค่ฝัน‬

ปัญหามีไว้ให้แก้...ไม่ใช่ให้หนี หากเราหนี...เราจะตกเป็นเหยื่อของปัญหาที่ถมทับมามากยิ่งขึ้น...

"อดีต"...นั้นสำคัญเราก็รู้
แต่อยากให้รู้...''ปัจจุบัน''...สำคัญกว่า

คนบางคน เลือกที่จะ "ตาบอด" .. ทั้งๆที่ "ไม่ได้พิการ" ??
แค่! ทำเป็น "ไม่รู้สถานการณ์" .. เพื่อจะยื้อ ใครบางคนไว้ ให้นานที่สุด !!!

เวลาต่อจากนี้ไป...คือ...ต้องทำตัวเองให้ชิน...
‪#‎มีเท่าเดิม

..ไม่ใช่ม่อยากหลับ เเต่นอนไม่หลับจริงงง

...ก็คงมีเพียงคำอวยพร อยากให้เธอนั้นโชคดี
ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ
มีเพียงความยินดีที่เธอได้รักกันใหม่
และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน
ถึงแม้ไม่นานเท่าไร แต่มันก็สวยงาม...

คนที่เเพ้ ก้อต้องดูแลตัวเอง ...เสียใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น