...ขอบคุณ ทุกท่านที่เข้าชม ครับ ( Thanks for view)...

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

- บทกลอน-รัก-การ์ดวัน-วาเลนไทน์ 2558

วันวาเลนไทน์ : Valentine's Day.



Sending_ my_ love_ to_ you,
On_ the_ day_ I_m_ very_ thought_ of_ you.
ส่งคำ ? รัก?? มาให้? ในวันที่หัวใจเปี่ยมด้วยความคิดถึง
............
The happy time in my life is doing everything for you.
ช่วงเวลาที่มีความสุขของฉัน... คือการได้กระทำทุกสิ่งเพื่อเธอ...
****------

I've know many people in this world ?
But_ I've_ a_ few_ to_ understand_ and_ truly_ love_ me.
One_ of_ them_ is_ you.
มีคนมากมายในโลกกว้างที่ฉันรู้จัก? แต่มีอยู่น้อยคนคน
ที่ฉันมั่นใจว่ารักและเข้าใจฉันจริง? คนดี..เธอคือคนหนึ่งนั้น
----------/-//-///-////-----------

You_ve made my routine days become more meaning.
เธอทำให้วันคืนอันแสนธรรมดา? เป็นวันเวลาที่มีความหมาย
**//*----//---*-------*----//---*//**

You?re? the? shinning? stars? brighten? my? life? with? hope
You?re? the? strength? that? support? my? life? whenever? I? need.
เธอเห็นดาวในดวงใจ? ส่องสว่างใสให้ความหวัง
เธอเป็นแรงพลัง? ในทุกครั้งที่ฉันต้องการกำลังใจ

I’ve know for a long time how much you care me
And how much I meant to you
Thank you for everything you've done for me
I'm very proud to have you in my life
I'll always love you with all my heart
 
ตลอดเวลาที่ผ่านมา กับความรู้สึกดีดีที่เธอมีให้
ฉันรับรู้และปลื้มใจ กับการเป็นคนที่มีความหมายสำหรับเธอ
ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง ที่เธอได้สรรค์สร้างให้ฉันเสมอ
ภูมิใจที่ชีวิตนี้ได้มีเธอ คนที่ฉันรักเสมอทั้งหัวใจ

''''''''"""...................''''''''''

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น