...ขอบคุณ ทุกท่านที่เข้าชม ครับ ( Thanks for view)...

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

- ภาพวาด-สีนำ้-กลอนนอกกะลา-เด็กยุกต์ใหม่

( ก๊อปได้นะครับ... ไม่สงวนลิขสิทธิ์ใดใด...  ) 

  ....หน้านี้ จะขอลงผมงานของผม ที่ผมได้สร้างขึ้นมาเอง เเล้วกันนะครับ


 ภาพของศิลปินเอก...


ภาพวาดของผม(ชิ้นเเรก)...

ภาพจากการ"เพาะชำ ต้นโกสน" ครับ




.......ชอบอ่ะ ดิ ??? อิอิ...555

2 = พ่อ , เเม่
0 = จุดเริ่มต้น
1 = มกราคม
4 = อ้ายมา 4 คน...(อิอิ)

กลอน ๔ ที่ผมเเต่ง...(ผิด ตรงไหนก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ...)

"วันนี้ดีใจ"
...วันนี้ดีใจ             จิตไปกับเธอ
ถึงจะไม่เจอ             เพื่อเธอยังมีชัย
จิตเต้นระรัว             หัวใจเต้นไว
จากไกลคือใกล้      ใช่เธอคนนี้ เเล...

กาพย์ยานี ๑๑ ที่ผมเเต่งนะครับ...

"ความฝัน"
....... ความฝันอันยาวไกล     อยากจะไปให้ถึงฝั่ง
ใส่ใจจนกระทั่ง                      ช่างว่างเปล่าเหนือความคิด
ทำงานเป็นระบอบ                 ประกอบอาชีพสุจริต
ไกลหน่อยเข้าใกล้ชิด           เหนื่อยสักนิดฝันเป็นจริง...


The Robit  ( รูบิค ) 



........รูบิคนี้หลายสีช่างน่าเล่น       คนเล่นเป็นก็เล่นอย่างเห็นค่า
เห็นน้องเณรนั่งเล่นอยู่ในป่า         ไม่รอช้ารีบไปเล่นกับน้องเณร...
            <<< บทนี้เพื่อนผมช่วยกันเเต่งนะคับ ( mv24 ) >>>




* ขอบคุณทุกท่านที่ เข้าชม...   



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น